BỎ TÚI 7 THỰC PHẨM GIẢM CÂN NHANH ĐÓN TẾT

BỎ TÚI 7 THỰC PHẨM GIẢM CÂN NHANH ĐÓN TẾT

BỎ TÚI 7 THỰC PHẨM GIẢM CÂN NHANH ĐÓN TẾT

Hotline: 093 630 3179 - 093 630 3179 - 093 630 3179

BỎ TÚI 7 THỰC PHẨM GIẢM CÂN NHANH ĐÓN TẾT

Ngày Tết cận kề, bạn đã có chế độ giảm cân hợp lý nào chưa? Tin vui cho các bạn trong dịp Tết đến với 7 thực phẩm giảm cân an toàn và hiệu quả sau đây.

1. Táo

vietnamnet
 

Táo là thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Trong táo có chứa rất nhiều vitamin A, C, E hay canxi, kali, axit malic giúp chậm quá trình lão hóa, giảm mỡ thừa và ngăn ngừa tăng cân. Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn từ 1 quả táo trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no và ăn ít hơn bình thường.

2. Sữa đậu nành

Trung bình một ly sữa đậu nành chỉ chứa khoảng 80 calo và có thể thấp hơn so với các loại sữa không béo khác. Uống sữa đậu nành sẽ giúp bạn duy trì cảm giác no lâu hơn và tăng tốc độ vận chuyển thức ăn qua đường tiêu hóa giúp tiêu hóa tốt và giảm cân hiệu quả và có được làn da đẹp.

3. Trà xanh

vietnamnet
 

Trà xanh là loai thuốc uống không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân nhanh chóng. Uống 1 cốc trà xanh mỗi ngày sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, tốt cho hệ tiêu hóa, chống ôxy hóa, làm tiêu mỡ và chống ung thư rất tốt. Khi uống trà xanh, bạn cũng tiêu hao được năng lượng trong thức ăn, chống sự tích tụ chất béo trong cơ thể. Do đó, mỗi ngày bạn nên uống từ 1-2 cốc trà xanh.

4. Bí đao

Bí đao có chứa nhiều protein, vitamin và khoáng lại không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin - caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể. Bí đao còn có công dụng giúp thanh nhiệt, giải khát và giải độc trong cơ thể tốt hơn. Bí đao không chỉ được dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon mà còn có thế ép nước uống.

5. Socola đen

vietnamnet
 
Ăn socola đen sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu, giảm bớt cảm giác thèm muối, đường và các loại thức ăn giàu chất béo. Tuy nhiên bạn chỉ nên ăn một miếng socola đen nhỏ, vì thực phẩm này cung cấp khá nhiều năng lượng.

6. Trứng

Trứng có chứa nhiều nhiều protein, ít calo và chất béo. Ăn trứng sẽ giúp bạn có cảm giác no và hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Bạn cũng có thể ăn 1 quả trứng luộc trộn với salad vào mỗi sáng, trứng chứa rất nhiều protein nhưng lại rất ít. Bạn không nên ăn trứng vào buổi tối, vì thành phần protein cao cũng khiến bạn khó tiêu hơn, đặc biệt là không nên ăn trứng rán, vì khi ấy lượng dầu mỡ sẽ không tốt cho sức khỏe.

LIÊN HỆ TƯ VẤN
093 630 3179 - 093 630 3179 - 093 630 3179
canhquanphuongtrung@gmail.com

Hoặc để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn sẽ gọi lại

Chia sẻ:
Copyrights © 2017-2021 CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG. CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG toàn quyền.
093 630 3179