Công Ty Dịch Vụ Chặt Cây Uy Tín Tại Quận 9, Tphcm

Công Ty Dịch Vụ Chặt Cây Uy Tín Tại Quận 9, Tphcm

Công Ty Dịch Vụ Chặt Cây Uy Tín Tại Quận 9, Tphcm

Hotline: 093 630 3179 - 093 630 3179 - 093 630 3179

Công Ty Dịch Vụ Chặt Cây Uy Tín Tại Quận 9, Tphcm

Công Ty Dịch Vụ Chặt Cây Uy Tín Tại Quận 9, Tphcm

Cắt tỉa cây xanh, chặt cây, cắt cỏ, vận chuyển cây xanh là nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt trong những thời điểm trước mưa bão, nhằm đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho con người. Công ty TNHH cảnh quan Phương Trung cung cấp dịch vụ chặt cây uy tín tại quận 9, tphcm.

Dịch vụ chặt cây xanh quận 9

Sự cần thiết của chặt tỉa cây xanh trước mùa mưa bão

Thời điểm mùa mưa bão tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến tài sản và tính mạng con người, như tai nạn do gãy đổ cây ra đường, gây sập nhà, đè lên xe cộ và người đi đường… Do đó, cắt tỉa cây thời điểm này là cần thiết nhằm giảm thiểu những nguy cơ gây thiệt hại đối với cuộc sống con người.

Đã có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra do con người không lường trước hết sức mạnh của sức gió và lượng mưa lớn. Cắt tỉa cành cây cũng là biện pháp phòng chống sức mạnh của thiên tai, giúp hạn chế việc gãy đổ, bật gốc của cây.

Nguy hại cây xanh đổ

Những cây xanh càng lớn, cành sum xuê, những cây sâu bệnh, mục thối… đều có nguy cơ gãy cành, đổ rạp. Bạn có thể liên hệ đến các công ty cung cấp dịch vụ chặt cây xanh hiện nay trên địa bàn để được hỗ trợ cắt tỉa, chặt cây, cưa cây, đốn hạ, bứng cây hoặc di dời cây xanh đến nơi khác nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Công việc này vốn rất khó khăn và nguy hiểm nhất là gặp những cây trên độ cao 7-10m, nên đòi hỏi có đội ngũ nhân viên chuyên môn, có kinh nghiệm và có máy móc sẵn có phù hợp sẽ tiến hành an toàn, đảm bảo công việc hơn.

Dịch vụ cắt tỉa, chặt cây xanh của Công ty TNHH Cảnh quan Phương Trung

Công ty TNHH Cảnh quan Phương Trung là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chặt cây quận 9 uy tín hiện nay. Phương Trung với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, nhiều kinh nghiệm, làm việc trên kế hoạch công việc rõ rành đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Dịch vụ chặt cây Phương Trung

Dịch vụ chặt cây xanh tại Phương Trung bao gồm:

- Đốn hạ, chặt cây xanh, cưa cây, cành cây to, bị hư hỏng, bị vướng các công trình khác…

- Cắt tỉa bớt các cành cây không cành thiệt, những cành bị sâu bệnh, mục thối, hư hỏng

- Cắt các cây bị bật gốc, cây xanh đổ ra đường

- Cắt tỉa các cây ở những vị trí khó xử lí

- Bứng cây, di chuyển cây đến nơi trồng khác, hoặc từ nơi khác đến vị trí cần trồng

- Dọn dẹp vệ sinh sau khi cắt dọn sạch sẽ…

Quy trình chặt cây, cưa cây tại Phương Trung

Ngoài đội ngũ lao động chuyên nghiệp, Phương Trung còn có một quy trình làm việc chặt chẽ khoa học nhằm bảo đảm khối lượng công việc được giao một cách hoàn thiện nhất. Với dịch vụ chặt cây tphcm cũng vậy, quy trình chặt cây tuân thủ các bước sau:

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Nhân viện trực tiếp xuống khảo sát hiện trường, xác định vị trí chặt cây, đốn hạ cây. Xem xét vị trí địa hình có những thuận lợi và không thuận lợi nào để đưa ra hướng xử lí.

Dịch vụ chặt cây quận 9

- Lên kế hoạch chi tiết công việc, số lượng cây cần cắt tỉa, số lượng nhân công, thiết bị kỹ thuật, đưa ra mức báo giá cho khách hàng dựa trên thực tế công việc.

- Ký kết hợp đồng nếu khách hàng đồng ý với kế hoạch công việc và mức giá đưa ra. Xác định ngày thực hiện công việc.

- Tiến hành cắt, chặt, tỉa cây xanh theo đúng hợp đồng. Dọn dẹp, di chuyển các cành, cây được cắt, sắp xếp một cách gọn gang.

- Thanh toán chi phí và kết thúc hợp đồng.  Nếu có vấn đề gì, khách hàng có quyền phản ánh và nhân viên sẽ trực tiếp hỗ trợ hoặc khắc phục.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ chặt cây xanh của công ty Cảnh quan Phương Trung. Nếu bạn có nhu cầu, đừng chần chừ mà gọi đến Phương Trung để được lựa chọn dịch vụ chặt cây tốt nhất cùng mức giá ưu đãi cao. Phương Trung – rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!

LIÊN HỆ TƯ VẤN
093 630 3179 - 093 630 3179 - 093 630 3179
canhquanphuongtrung@gmail.com

Hoặc để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn sẽ gọi lại

Chia sẻ:
Copyrights © 2017-2021 CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG. CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG toàn quyền.
093 630 3179