Công Ty Phương Trung Cung Cấp Dịch Vụ Trồng Cỏ Tại Quận 9, Tphcm

Công Ty Phương Trung Cung Cấp Dịch Vụ Trồng Cỏ Tại Quận 9, Tphcm

Công Ty Phương Trung Cung Cấp Dịch Vụ Trồng Cỏ Tại Quận 9, Tphcm

Hotline: 093 630 3179 - 093 630 3179 - 093 630 3179

Công Ty Phương Trung Cung Cấp Dịch Vụ Trồng Cỏ Tại Quận 9, Tphcm

Công Ty Phương Trung Cung Cấp Dịch Vụ Trồng Cỏ Tại Quận 9, Tphcm

Bạn muốn có một không gian ấn tưởng với những thảm cỏ xanh mướt nhưng lại không có nhiều thời gian và công sức cho công việc cắt cỏ và chăm sóc cỏ vốn rất mệt mỏi? Tại sao bạn không lựa chọn dịch vụ trồng cỏ tại công ty cảnh quan Phương Trung để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất, được sở hữu thảm cỏ xanh mướt ngay bên cạnh mình mà không phải mất nhiều công sức, thời gian và chi phí?

Lợi ích khi trồng cỏ thảm

Ngày nay, con người có nhu cầu trồng cỏ thảm tự nhiên ngày càng tăng bởi sự tiện ích và những tính năng vượt trội của nó.

- Thảm cỏ tự nhiên mang đến một màu xanh mướt cho không gian, khiến không gian trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn. Cỏ nhiều màu sắc còn giúp tổ điểm cảnh quan thêm sống động, hấp dẫn.

- Thảm cỏ tư nhiên an toàn với trẻ em, góp phần cỉa thiện môi trường không khí, tốt cho sức khỏe con người.

- Trồng cỏ thảm đơn giản, ít chi phí, dễ bảo trì và chăm sóc.

- Cỏ thảm tư nhiên nếu được chăm sóc đúng cách có thể sử dụng trong thời gian dài, không bị gián đoạn.

- Cỏ thảm tự nhiên mang đến cảm giác tươi mát, là một phương án hiệu quả và tiết kiệm để trang trí sân vườn của bạn.

Công ty Cảnh quan Phương Trung là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trồng cỏ thảm tốt nhất, đẹp và bên với thời gian. Công ty trồng cỏ Phương Trung luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, cam kết làm hài lòng mọi khách hàng.

Dịch vụ trồng cỏ tại quận 9, Tphcm

Bất kỳ các khuôn viên nào từ gia đình, cơ quan, nhà hàng cho đến các khu công nghiệp, khu vực công cộng… nếu đã được trang trí bằng các cây cảnh đẹp, các công trình tiểu cảnh độc đáo nhưng vẫn còn những phần đất thừa nhô ra thì sẽ làm giảm mức độ thẩm mĩ của tổng thể không gian đó.

Giải pháp cho bạn là thiết kế tạo thảm cỏ xanh để che đi phần đất trống đó, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tạo không gian xanh mát cho cảnh quan.

Bạn muốn tìm công ty trồng cỏ tphcm? Tại Phương Trung, chúng tôi cung cấp đầy đủ các giống cây cỏ trồng viền, cỏ phủ xanh đất trồng, cỏ thảm cho sân vườn, công viên, trồng viền… và các dịch vụ thi công trọn gói công trình trồng cỏ tại các địa điểm do khách hàng yêu cầu.

Phương Trung có hầu hết những giống cỏ đang được ưa chuộng và thông dụng nhất hiện nay như:

- Cỏ nhung: Loại cỏ thân nhỏ, bò sát đất, màu xanh đậm, mịn. Cỏ thường trồng phủ đất trống cho biệt thự, các công trình hồ bơi, khuôn viên sân vườn…

- Cỏ gừng: Là giống cây bò lan, tạo thành cỏ thảm dày đặc. Cỏ thường dùng trong các không gian rộng rãi như lề đường, dải phân cách, trong sân vườn, công viên…

- Cỏ lạc: Cỏ này có hoa màu vàng rất đẹp mắt, trồng phổ biến tại các công viên, mang lại nhiều lợi ích thẩm mỹ.

- Ngoài ra, Phương Trung còn có các giống cây cỏ khác như cỏ xuyến chi, cỏ long heo, cỏ lan chi…

Dịch vụ trồng cỏ cho sân vườn, công viên, khu công nghiệp… của công ty trồng cỏ quận 9 Phương Trung được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng dịch vụ và vấn đề thẩm mỹ luôn được quan tâm hàng đầu. Phương Trung đã thi công rất nhiều công trình tại quận 9 nói riếng và địa bàn tphcm nói chung. Các công trình cây xanh đều đảm bảo phát triển thuận lợi, bảo trì và chăm sóc dễ dàng.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ trồng cỏ quận 9 mà Phương Trung cung cấp đến độc giả. Liên hệ Phương Trung ngay hôm nay để được chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc cho cảnh quan cây xanh của bạn, đồng thời được trải nghiệm chất lượng dịch vụ trồng cỏ uy tín, hiệu quả, giá rẻ nhất hiện nay.

LIÊN HỆ TƯ VẤN
093 630 3179 - 093 630 3179 - 093 630 3179
canhquanphuongtrung@gmail.com

Hoặc để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn sẽ gọi lại

Chia sẻ:
Copyrights © 2017-2021 CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG. CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG toàn quyền.
093 630 3179