Top 21 Loại Cây Leo Tường Xanh Quanh Năm Cực Đẹp

Top 21 Loại Cây Leo Tường Xanh Quanh Năm Cực Đẹp

Top 21 Loại Cây Leo Tường Xanh Quanh Năm Cực Đẹp

Hotline: 093 630 3179 - 093 630 3179 - 093 630 3179

Top 21 Loại Cây Leo Tường Xanh Quanh Năm Cực Đẹp

Nếu ban công trước nhà của bạn có khoảng không gian nắng quá lớn làm bạn cảm thấy khó chịu, thì chắc hẳn bạn sẽ tìm đến những loại cây leo để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà cũng như tạo bóng mát. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ  tới bạn đọc về top 21 loại cây leo tường xanh quanh cực đẹp để từ đó lựa chọn cho mình một loài cây hợp lý.

1/ Cây Huỳnh Anh

Cây hoa Huỳnh Anh đẹp dịu dàng từ thân đến cành với những bông hoa hình chuông màu vàng rực rỡ và thuộc loại cây thân leo hóa gỗ, nhiều cành, nhánh, leo bằng thân cành, sống rất lâu năm.

Đặc điểm của cây Huỳnh Anh:

- Thân cây hoa Huỳnh Anh rất non, màu xanh, khi về già chuyển màu nâu, có nhựa trắng, nhánh cây mềm.

- Lá mềm, mỏn, hình trứng tròn ở đầu, mọc đối nhau.

- Hoa Huỳnh Anh hình chiếc chuông, màu vàng rực rỡ, có 5 cánh mọc ở đầu cành và có nhụy hoa nằm sâu trong ống tràng.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG

2/ Cây Cúc Tần Ấn Độ

Cây cúc tần Ấn Độ là loại cây dạng leo, lâu dần sẽ hóa gỗ, xanh quanh năm và có độ dài khoảng 3 – 20 cm với lá xanh mướt, phủ rộng, phát triển quanh năm.

Cây cúc tần Ấn Độ có thân mềm mại, dễ uống và có thể leo cao hoặc rủ xuống. Có các bông hoa 5 cánh với tràng hoa màu hồng nhạt. Đây là loại cây có thể chịu được tác động của thời tiết bên ngoài.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG

3/ Hoa Hồng Leo

Hoa hồng leo là loại giống hoa có thể leo trên giàn, trên tường tối đa khoảng 10m. Hoa hồng leo ưa ánh nắng, có khả năng chịu lạnh tốt, mát mẻ thích hợp với nhiệt độ khoảng 15 –25oC.

Cây hoa hồng leo có nhiều màu sắc khác nhau là: Hồng, vàng, trắng, hồng tím,… hoa nở nhiều và rất to, tạo ra mùi hương thơm nhẹ nhàng . Đây là cây leo được rất nhiều người ưa chuộng.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG

4/ Dây Hồng Anh

Dây hồng anh là loài cây leo có hoa đẹp được trồng phổ biến tại các giàn leo trong vườn, patio hay hàng rào để tô điểm cho cảnh quan ngôi nhà trở nên xinh xắn và tràn đầy sức sống.

Dây hồng anh là cây xanh, bò leo lên trên, thân cây khi còn non sẽ có màu xanh có các lông nhỏ, mềm, dễ uốn, cong và bám vào giàn leo. Dây hồng anh có nhiều màu sắc khác nhau để tô điểm cho không gian màu hồng rực rỡ, tươi sáng.

5/ Dây Đăng Tiêu

Dây đăng tiêu thuộc loại dây leo được trồng phổ biến tại hàng rào, giàn leo, cổng nhà,… Đặc biệt, loài dây leo này còn có hoa màu sắc rực rỡ với dáng hình chuông rất đẹp.

Dây đăng tiêu có thể cao lên đến 12m, leo bò bằng rễ con trên không. Đây là loài cây ưa ánh nắng mặt trời, cho hoa nhiều và có khả năng chịu hạn rất tốt.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG

6/ Dây Leo Cát Đẳng

Dây leo cát đẳng thuộc loại cây leo được trồng phổ biến và dùng làm cây trồng ở hàng rào, vòm cổng,…. Để tạo nên cảnh quan trở nên sinh động hơn và tạo điểm nhấn cho sân vườn.

Dây leo cát đẳng thuộc dạng thân gỗ, phát triển quanh năm, nhiều cành nhánh, sống lâu năm và có chiều cao lên đến 20m. Lá cát đẳng có màu xanh đậm, lá đơn, mọc trên cuống dài và đối xứng nhau.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG

7/ Dây Kim Đồng

Dây kim đồng là loài dây leo có màu sắc rực rở, nở nhiều có thể làm vật trang trí ở cổng, hàng rào tạo nên màu sắc tươi mới hơn.

Dây kim đồng thuộc dạng cây leo thân gỗ, phân nhiều cành nhánh khác nhau, đường kính gốc cây lên đến 4cm. Hoa dây kim đồng có màu vàng rực rỡ, cuống hoa nhỏ dài khi chín chuyển màu nâu đỏ, bao phấn dài.

Đặc biệt, dây kim đồng có tốc độ sinh trưởng rất nhanh, ưa sáng, nhu cầu nước trung bình. Nếu được trồng và chăm sóc tốt thì nở nhiều hoa, cây xanh tốt, sống lâu hơn.  

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG

8/ Hoa Giun

Hoa giun còn được gọi là Sử Quân Tử thuộc loại cây leo mọc bằng cách tựa vào hàng rào, cành cây và loài cây này ra hoa rất đẹp mang nhiều ý nghĩa cho gia chủ.

Hoa giun có màu hồng phớt pha trắng, có một số loài sẽ ra hoa màu đỏ tươi mọc thành từng chùm trông rất đẹp toát lên vẻ đẹp giản dị và tạo nên cảnh quan xung quanh trở nên tươi mới, rực rỡ,…

Hoa giun có tốc độ sinh trưởng rất tốt nếu bạn có thói quen chăm sóc cây hợp lý và bón phân đều đặn, cây sẽ ra hoa đẹp hơn và tươi tốt hơn.

9/ Cây Hoa Chùm Ớt

Cây hoa chùm ớt mang màu cam rực rỡ, hình dáng như những trái ớt thuôn dài, có thể kết thành từng chùm khoảng 15 – 20 bông tô đậm cho không gian trở nên lộng lẫy, rực rỡ hơn.

Cây hoa chùm ớt thuộc loại cây leo sống lâu năm, có tốc độ sinh trưởng trung bình ra nhiều cành nhánh và có chiều cao lên đến 20m. Thân lá cây hoa chùm ớt mềm maij, leo bằng tua cuốn, thuôn nhọn ở đầu với nhiều răng cưa ở sâu.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG

10/ Hoa Ti Gon

Hoa ti gôn là loại cây leo thường được trồng nhiều ở hàng rào, giàn leo, vòm cổng,… với màu sắc hoa rực rỡ tạo nên không gian trở nên vô cùng hấp dẫn.

Những sợi dây ti gon mảnh mai dễ dàng tăng trưởng, sử dụng các tua cuốn để bám và leo lên. Mang màu sắc hoa rực rỡ từ hồng đến hơi đỏ, hoa nở quanh năm đặc biệt vào mùa hè. Hoa ti gôn rất dễ trồng và được rất nhiều người ưa chuộng làm cây leo để trang tri.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG

11/ Bông giấy

12/ Dây đậu biếc

13/ Hoa thiên lý

14/ Chanh dây

15/ Dây thường xuân

16/ dây thằn lằn

17/ Dây tơ hồng

18/  Hoa ánh hồng

19/ cây hoa móng cọp

20/ Cây mai xanh

21/ cây huyết long

Địa chỉ cung cấp cây hoặc dịch vụ

Địa chỉ: C22/5, đường 449, phường Tăng Nhơn Phú A, Q9, TPHCM

Email:canhquanphuongtrung@gmail.com

Tel: Mrs.Phương (0974.222.759)

Website: www.baoduongcayxanh.com

LIÊN HỆ TƯ VẤN
093 630 3179 - 093 630 3179 - 093 630 3179
canhquanphuongtrung@gmail.com

Hoặc để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn sẽ gọi lại

Chia sẻ:
Copyrights © 2017-2021 CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG. CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG toàn quyền.
093 630 3179