Top 9 Cây Cảnh Tiền Tỷ Của Tay Chơi Cây Đại Gia HOT Nhất 2018

Top 9 Cây Cảnh Tiền Tỷ Của Tay Chơi Cây Đại Gia HOT Nhất 2018

Top 9 Cây Cảnh Tiền Tỷ Của Tay Chơi Cây Đại Gia HOT Nhất 2018

Hotline: 093 630 3179 - 093 630 3179 - 093 630 3179

Top 9 Cây Cảnh Tiền Tỷ Của Tay Chơi Cây Đại Gia HOT Nhất 2018

Đối với giới sành chơi cây cảnh và có tiềm lực kinh tế mạnh, họ luôn tìm tòi và sưu tập những cây cảnh đẹp tiền tỉ hoặc hàng trăm triệu, chục triệu để bày biện trong nhà, biệt thự của mình. Những cây cảnh quý hiếm đó đã đạt đến giới hạn của chân – thiện – mỹ, có giá cực cao mà không phải ai cũng cơ hội để sở hữu.

Cây cảnh đẹp của đại gia 2018

1. Cây Tùng cổ

Cây Tùng cổ là một trong những cây cảnh siêu quý được giới đại gia săn đón. Cây có giá trị lên đến hàng triệu đô, được tạo dáng theo nhiều phong cách khác nhau, mang đến vẻ đẹp độc đáo, sang trọng.

Cây Tùng cổ hiện nằm trong bộ sưu tập cây cảnh đẹp, giá trị của đại gia Trầm Bê. Cây có kiểu dáng đẹp, quý phái, đồng thời có ý nghĩa về mặt phong thủy, mang lại tài lộc và sự may mắn cho gia chủ.

2. Cây mai chiếu thủy

Nói đến cây cảnh hot nhất 2018 không thể không nhắc đến cây mai chiếu thủy. Loại cây này được trồng phổ biến tại Việt Nam nhưng không vì thế mà giá trị của cây bị giảm xuống. Cây mai chiếu thủy mang ý nghĩa may mắn và tài lộc nên được trưng bày vào ngày tết. Đến nay, cây mai chiếu thủy có tuổi đời cao nhất là 500 năm, thuộc sở hữu của một chủ vườn ở Huế. Ước tính cây có giá trị hàng trăm triệu đồng.

3. Cây Tam đa

Cây tam đa thuộc top cây cảnh quý hiếm, được săn lùng nhiều nhất hiện nay ở Việt Nam. Hiện cây thuộc về một chủ vườn ở Nam Định. Được định giá hơn 20 tỷ đồng với cây tam đa có tuổi thọ hàng trăm năm, loại cây cảnh quý này thực sự nằm ngoài tầm với của những người chơi cây cảnh bình thường.

Cây tam đa nằm trong top cây cảnh ngày tết quý tại Việt Nam.

4. Cây Mâm xôi con gà

Cây Mâm xôi gà là cây xanh cổ thụ có nguồn gốc từ Hà Tây (cũ) nay thuộc Hà Nội, củ dòng họ Phạm. Đến nay, cây có tuổi thọ hơn 150 năm, đã trải qua nhiều tay của các đại gia chơi cây cảnh. Cây Mâm xôi gà này hiện thuộc sở hữu của ông Nam Thành (Phú Thọ). Cây được định giá 120 tỷ đồng trong một cuộc triển lãm cây cảnh.

Cây có dáng vẻ độc đáo, gây ấn tượng mạnh đối với những người yêu cây. Chính đại gia Nam Thành đã không ngần ngại chị ra 600 triệu đồng để in hơn 10.000 bức ảnh về cây Mâm xôi con gà để mọi người chiêm ngưỡng.

5. Cây Phu thê

Cây Phu thê tượng trưng cho phát tài phát lộc và mang đến may mắn cho mọi nhà nên được nhiều người săn lùng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Cây Phu thê có tuổi đời hơn 100 năm, hiện thuộc sở hữu của ông Nguyễn Gia Hiền (Hà Nội).

Tại Festival cây cảnh nghệ thuật (Thành phố Hồ Chí Minh) năm 2006, cây Phu thê đạt giải Vàng duy nhất và được một đại gia khác định giá 6 tỷ đồng nhưng vẫn không mua được.

6. Gốc sưa đỏ cao

Cây gốc sưa sao đỏ là một trong những cây cảnh tết 2108 được rất nhiều đại gia chơi kiểng săn lùng ráo riết. gọi là sưa đỏ vì nếu bạn cạo lớp ngoài của gỗ sẽ thấy gỗ có màu đỏ. Nó được các nhà vườn tại Đồng Nam đánh giá đứng đầu top những dòng gỗ quý hiếm hiện nay.

So với dòng sưa trắng hay sưa đen, sưa đỏ quý hiếm hơn nên giá cũng cao hơn. Gốc cây sưa đỏ gỗ lũa cao hơn 1 mét, tuổi đời hàng trăm năm, đường kính thân từ 30-40cm đang được rao bán với giá 1,4 tỷ đồng.

Việc trồng thuần sưa đỏ trong chậu khá khó khăn nên bạn phải thật am hiểu và có kinh nghiệm về cây cảnh chuyên sâu mới chăm sóc. Gốc sưa đỏ cứng, không mối mọt, mục nát, phần gỗ sáng bóng. Thớ gỗ lộ ra có mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

7. Cây Mẫu đơn hình chó

Cây Mẫu đơn hình chó được săn lùng nhiều nhất trong Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018. Đúng như tên gọi, cây được tạo hình thành chú chó cao 2.4 m rất độc đáo, được đánh giá là một tác phẩm nghệ thuật hiếm thấy, qua bàn tay của nghệ nhân đến từ Đồng Tháp.

Cây Mẫu đơn hình chó được tạo hình từ cây mẫu đơn hoa đỏ, loại cây thường trồng để làm cảnh, trang trí công trình hay biệt thự nhà vườn. Cặp cây cảnh Mẫu đơn hình chó hiện được định giá hơn 250 triệu đồng.

Cây mẫu đơn hình chó thích hợp để trưng bày trong các ngôi nhà biệt thự, nhà liền kề, nhà riêng, nhà vườn... với ý nghĩa mang đến may mắn, tiền tài cho gia chủ.

8. Cây Địa Lan kiếm Trần Mộng

Cây Địa Lan kiếm Trần Mộng là cây cảnh ngày tết thuộc loại địa lan quý có tại Sapa. Cây có màu xanh mạ non, có giá vài triệu đến cả trăm triệu đồng, được săn đón nhưng không phải ai cũng có cơ hội để sở hữu.

Vào thời điểm thời tiết thuận lợi vào dịp Tết, cây Địa lan kiếm trần mộng cho hoa và tỏa hương thơm ngát, giá trị của cây cũng được tăng lên rất nhiều lần. Để có chậu địa lan đẹp như thế này chơi Tết, người mua phải đặt hàng trước với mức giá không hề nhỏ.

9. Cây Mai cổ thụ

Cây Mai cổ thụ có giá lên đến tỷ đồng tùy thuộc vào tuổi thọ của cây. Tết năm 2018, các chủ vườn tại thành phố Hồ Chí Minh đã cung cấp ra thị trường nhiều gốc mai có giá trị với nhiều kích thước khác nhau (2-4m).

Một chủ vườn tại quận Thủ Đức cho biết, với một cây mai dáng trực sẽ có giá từ 150 đến 200 triệu đồng. Với những cây mai cổ thụ lấy từ rừng về, kiểu dáng quanh co, ngoằn ngoèo, rễ càng sần sùi thì càng đắt tiền.

Trên đây là top 9 cây cảnh tiền tỷ của tay chơi địa gia hot nhất 2018. Những cây cảnh quý hiếm này vừa đạt giá trị thẩm mỹ cao vừa có ý nghĩa phong thủy nên được giới chơi cây cảnh săn đón. Ngoài những cây cảnh tết 2018 trên đây, vẫn còn rất nhiều những cây cảnh giá trị khác đang chờ các tay chơi cây săn đón và sở hữu.

LIÊN HỆ TƯ VẤN
093 630 3179 - 093 630 3179 - 093 630 3179
canhquanphuongtrung@gmail.com

Hoặc để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn sẽ gọi lại

Chia sẻ:
Copyrights © 2017-2021 CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG. CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG toàn quyền.
093 630 3179