BÍ QUYẾT GIỮ DÁNG CỰC ĐƠN GIẢN CỦA SAO VIỆT

BÍ QUYẾT GIỮ DÁNG CỰC ĐƠN GIẢN CỦA SAO VIỆT

BÍ QUYẾT GIỮ DÁNG CỰC ĐƠN GIẢN CỦA SAO VIỆT

Hotline: 093 630 3179 - 093 630 3179 - 093 630 3179

BÍ QUYẾT GIỮ DÁNG CỰC ĐƠN GIẢN CỦA SAO VIỆT
Sở hữu một thân hình mảnh mai, vóc dáng cân đối là điều mà mọi cô gái đều mong muốn kể cả người bình thường hay đối với các cô nàng nổi tiếng trong giới showbiz.

Bật mí bí quyết giảm cân giữ dáng cực đơn giản của sao Việt - Ảnh 1

Ca sĩ Minh Hằng tập yoga để giữ gìn vóc dáng.

Với tính chất công việc thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng thì càng đòi hỏi họ phải khắt khe với bản thân hơn trong việc giảm cân giữ vóc dáng. Vì vậy, họ luôn có bí quyết giảm cân riêng và chế độ luyện tập, ăn uống hợp lý.

Dưới đây là những bí quyết mà sao Việt chia sẻ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc giảm cân giữ gìn vóc dáng.

Á hậu Huyền My

Bật mí bí quyết giảm cân giữ dáng cực đơn giản của sao Việt - Ảnh 2

Bí quyết của Huyền My chính là không ăn tinh bột, thay vào đó là gạo lứt, không ăn đồ ngọt, đồ nhiều chất béo. Ngoài ra, thay vì uống nước lọc thì Huyền My uống hỗn hợp nước detox để thanh lọc cơ thể và đốt cháy mỡ thừa.

Huyền My chia sẻ trên trang cá nhân của mình sau một tuần cô giảm được 4 kg nhờ cách uống nước detox thanh lọc cơ thể. Cô sử dụng 8 ly nước lọc, 1 thìa cà phê gừng băm nhỏ, 1 trái dưa chuột, 12 lá bạc hà. Trộn nguyên liệu rồi để tủ lạnh qua đêm, uống thay nước lọc hàng ngày để đốt mỡ thừa.

Diễn viên Tú Vi

Bật mí bí quyết giảm cân giữ dáng cực đơn giản của sao Việt - Ảnh 3

Tú Vi chia sẻ: "Tôi thường chỉ thanh lọc cơ thể bằng nước chanh pha mật ong kết hợp với ăn rau củ quả trong khoảng 3 ngày trong tuần thôi vì bản thân không có nhiều thời gian, chỉ tranh thủ thời gian nào không đi quay thì làm vậy để giải độc cho cơ thể.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Bật mí bí quyết giảm cân giữ dáng cực đơn giản của sao Việt - Ảnh 4

Văn Mai Hương chọn cách thanh lọc cơ thể giảm cân bằng nước dừa, được cô thực hiện hai tháng một lần, mỗi lần hai ngày. Phương pháp này được thực hiện bằng cách hai ngày liên tục không ăn gì khác ngoài uống nước detox pha từ nước dừa và nước lọc. Nước dừa không có hại cho dạ dày, đủ chất để cung cấp cho cơ thể mà không cần bổ sung gì khác.

Bên cạnh đó, Văn Mai Hương còn thực hiện các bài thể dục nhẹ nhàng khoảng 30 phút mỗi ngày. Cách làm này giúp cô có cơ thể khỏe mạnh, không phải kiêng khem quá nghiêm ngặt mà vẫn đẹp dáng.

Tăng Thanh Hà

Bật mí bí quyết giảm cân giữ dáng cực đơn giản của sao Việt - Ảnh 5

Theo Hà Tăng, là phụ nữ ai cũng mong muốn mình có được một vóc dáng đẹp, do vậy bạn không thể ăn uống một cách vô tư được, tuy nhiên cũng đừng vì muốn giảm cân nhanh mà ép cơ thể thực hiện ăn kiêng hay luyện tập quá nhiều, chúng sẽ làm ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

Cô có thói quen uống 1 cốc nước chanh pha mật ong để ngăn chặn việc tích tụ mỡ thừa bên trong cơ thể. Và thường xuyên ăn nhiều loại rau xanh và các thực phẩm cung cấp chất đạm thực vật, vita min, khoáng chất như rong biển, hạnh nhân, đậu nành hay óc chó.

Giang Hồng Ngọc

Bật mí bí quyết giảm cân giữ dáng cực đơn giản của sao Việt - Ảnh 6

Nữ ca sĩ chia sẻ cô rất thích uống nước hoa quả và dùng chính thức uống này để thanh lọc cơ thể giữ dáng và làm đẹp da. Cụ thể là 4 loại nước uống bưởi, dứa, cà chua, bí đao sẽ được sử dụng luân phiên trong tuần. Cô muốn giảm cân từ từ chứ không phải giảm cân nhanh nên sẽ cắt giảm lượng đường cho vào nước hoa quả.

Diễn viên Nhã Phương

Bật mí bí quyết giảm cân giữ dáng cực đơn giản của sao Việt - Ảnh 7

Một trong những thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hằng ngày của Nhã Phương chính là những loại trái cây, rau củ. Theo quan điểm của Nhã Phương, để nuôi dưỡng một làn da đẹp, một vóc dáng chuẩn thì nguồn thực phẩm cung cấp vitamin, chất dinh dưỡng là điều không thể thiếu. Bên cạnh đó, thói quen ngủ đủ giấc cũng là một trong những cách hữu hiệu hỗ trợ cho việc tăng sức đề kháng, khỏe mạnh cho da.

Ngô Thanh Vân

Bật mí bí quyết giảm cân giữ dáng cực đơn giản của sao Việt - Ảnh 8

“Để giữ được dáng chuẩn, nếu chỉ ăn hợp lý thì có lẽ chưa đủ, chế độ uống cũng rất quan trọng, 70% cơ thể là nước mà!” - Ngô Thanh Vân chia sẻ thêm, đầu tiên, mình cần đảm bảo đủ lượng nước mỗi ngày để mọi quá trình trao đổi chất trong cơ thể được diễn ra một cách hiệu quả. Việc tránh sử dụng các loại nước có gas hay có chứa chất kích thích như cà phê cũng giúp bạn giữ được vóc dáng chuẩn hơn.

Bên cạnh nước tinh khiết thì phái đẹp nên chú ý đến các loại nước ép trái cây, đặc biệt là nước ép bưởi, vừa ngon, vừa nhiều vitamin và còn giúp “đánh tan” mỡ thừa. Bưởi cũng là loại trái cây “bảo bối” của giới người mẫu nữ.

Ca sĩ Minh Hằng

Bật mí bí quyết giảm cân giữ dáng cực đơn giản của sao Việt - Ảnh 9

Trong thực đơn của Minh Hằng thường xuyên có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp. Hạn chế đến mức thấp nhất những thực phẩm có tinh bột hay đồ chiên rán. Sau 7h tối, Minh Hằng tuyệt đối tuân thủ không nạp bất cứ lượng thức ăn nào cho cơ thể để đảm bảo không bị tích trữ thêm năng lượng. Theo Minh Hằng, ăn kiêng không có nghĩa là phải giảm ăn hoàn toàn, điều tốt nhất là không ăn tinh bột thôi.

Bên cạnh đó, uống nhiều nước là điều mà cô nàng không thể bỏ qua bởi nước đóng vai trò quan trọng và tác động đến mọi hoạt động của các bộ phận của cơ thể. Vì thế, cô rất chú trọng đến việc uống nước trong suốt quá trình giảm cân và uống ít nhất 2 lít nước/ngày.

Hồ Ngọc Hà

Bật mí bí quyết giảm cân giữ dáng cực đơn giản của sao Việt - Ảnh 10

Hồ Ngọc Hà được coi là cô ca sĩ có vóc dáng mình hạc xương mai của sao Việt. Để có được cơ thể quyến rũ, gợi cảm như vậy, cô ấy luôn chọn táo xanh là một trong những thực phẩm bỏ túi không thể thiếu.

Mỗi buổi sáng, cô đều ăn một trái táo xanh trước khi tập luyện, buổi tối khi đi diễn về, thay vì ăn đồ ăn khuya thì cô lại nhấm nháp thêm một trái táo nữa. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, táo xanh đã giúp Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững được phong độ siêu mẫu của mình.

An An (TH)

LIÊN HỆ TƯ VẤN
093 630 3179 - 093 630 3179 - 093 630 3179
canhquanphuongtrung@gmail.com

Hoặc để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn sẽ gọi lại

Chia sẻ:
Copyrights © 2017-2021 CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG. CẢNH QUAN PHƯƠNG TRUNG toàn quyền.
093 630 3179